Vatnadísin viđ fossinn.

 

Í regnbogans rafurloga

rođar hún geislaskrúđ,

hvílist á hvelfdum boga

hrífandi ung og prúđ.

 

Hún birtunni biđur griđa,

blćfagurt hennar mál,

umhverfiđ fljót ađ friđa,

fögnuđur nćrir sál.

 

Lýsist í léttum úđa,

er leikur um grćnan skrúđa.

Ţarna ég ţytinum hjá,

ţetta vel skynja má.

 

Ţrátt hann viđ ţýđunni skín,

ţrunginn af ylnum til mín.

Dreymir mig daggarkossinn

dísinnar björtu viđ fossinn.

 

Fanginn mér finnst ég unni:

"Fagra stund! Dokađu viđ!

Gefđu oss ţessa gleđi,

ég glóandi hugfanginn biđ".

 

Í glófögrum gáska mig hrífur

hin glađbeitta vatnadís.

Blíđ yfir bylgjunum svífur,

blessar ţann stađ sem ég kýs.

 

Broshlýja bogans, hér logar,

bjartsýnin öllu nú vogar.

Fagnandi fljótlega skín.

Fagur er  glampinn til mín.

 

 

Blíđum í blćnum ei tefur

brjóstylur; allan mig nćrir.

Glitinu vorsvölu vefur,

vinátta, strengina hrćrir.

 

 

Svífandi í svanhvítu skini

svalblćrinn gleđur um stund,

međ árglampans varma ađ vini

vordagur hyllir ţann fund.

 

 

Ţó eldur í hjartanu hjađni

heilsa mér elskunnar blóm.

Er sem í glćđunum glađni

glađvćrđ međ tćrleikans óm.

 

 

Ljóst er ađ ljúft er ađ dreyma

lífsţrá, er himneskur dagur

sýnir hér sólskin um geima.

Sindrandi ljóminn er fagur.

 

 

Litbrigđi nem ég ađ nýju

er nćrt geta hugljúfa sál.

Fallegu hlíđarnar hlýju

heyra vort ómţýđa mál.

 

 

Ó, hversu ljúft er ađ lifa,

lággróđur blaktir í vindi.

Heyri ég hjarta mitt tifa.

Heillađ ţađ brosir í skyndi.

 

 

Allt um kring svífur svalinn,

sveimar og góđviđriđ ber.

Gáskinn svo ţokka ţrunginn.

Ţreyir hún fögur hjá mér.

 

 

Bjarni Theódór Rögnvaldsson.

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Bjarni Theodór Rögnvaldsson

Höfundur

Bjarni Theodór Rögnvaldsson
Bjarni Theodór Rögnvaldsson

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband